1. Xác nhận đơn hàng
Chúng tôi sẽ gửi mail xác nhận thông tin đơn hàng qua email cho bạn bao gồm:
- Thông tin mua hàng
- Địa chỉ nhận hàng
- Phương thức thanh toán
- Phương thức vận chuyển
- Thông tin đơn hàng
Nếu bạn muốn thay đổi thông tin nào ở trên vui lòng liên hệ với chúng tôi (gọi qua hotline hoặc nhắn tin Zalo) khi đơn hàng vẫn còn trong Trạng thái "Chưa chuyển".
2. Thời gian vận chuyển
- Đối với TP. HCM: thời gian giao hàng sẽ khoảng 1 - 3 ngày
- Đối với các tỉnh khác ở khu vực miền Nam: thời gian giao hàng sẽ khoảng 2 - 4 ngày
- Đối với các tỉnh khác ở khu vực miền Trung và miền Bắc: thời gian giao hàng sẽ khoảng 3 - 5 ngày
3. Tra cứu đơn hàng
Khách hàng có 3 cách để tra cứu đơn hàng của mình:
- Cách 1: Tra cứu đơn hàng thông qua tài khoản trên website của Micofi
Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên website
Bước 2: Ở mục "Tài khoản", chọn "Đơn hàng của bạn"
Bước 3: Chọn đơn hàng bạn muốn tra cứu
- Cách 2: Tra cứu đơn hàng tại trang Kiểm tra đơn hàng
Bước 1: Truy cập trang Kiểm tra đơn hàng trên thanh Menu hoặc cuối trang
Bước 2: Chọn Kiểm tra bằng Số điện thoại/Email
Bước 3: Nhập thông tin và chọn "Kiểm tra"
- Cách 3: Liên hệ với chúng tôi (website, email, fanpage, zalo)
Bước 1: Liên hệ với chúng tôi qua website/email/fanpage/zalo
Bước 2: Cung cấp thông tin như số điện thoại, email hoặc mã đơn hàng